TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM
  Tin Nội bộ   BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM  TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TẬP HUẤN CHO NHÂN VIÊN VĂN HÓA XÃ  VÀ BƯU TÁ XÃ
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM  TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TẬP HUẤN CHO NHÂN VIÊN VĂN HÓA XÃ  VÀ BƯU TÁ XÃ

  

       Trong 2 ngày 15 và 16/7/2017,  Bưu điện tỉnh Hà Nam tổ chức lớp tập huấn đào tạo nhân viên Văn hóa xã và Bưu tá xã vừa mới tuyển dụng và đào tạo lại nhằm bổ sung kiến thức cho các đối tượng Văn hóa xã, Bưu tá xã tại các đơn vị trực thuộc.        

          Tham dự lớp đào tạo có trên 40 học viên, trong đó có 27 học viên là Văn hóa xã và Bưu tá xã vừa mới tuyển dụng, còn lại là các đối tượng được cử đào tạo lại và các chuyên quản văn hóa xã tại các đơn vị. Nội dung  lớp tập huấn tập trung vào các vấn đề về giới thiệu quy trình nghiệp vụ Bưu chính chuyển phát; hướng dẫn cách thức sử dụng máy tính, thực hành nghiệp vụ, tác nghiệp trên phần mềm BCCP…; Đồng thời hướng dẫn các kỹ năng bán hàng nói chung, đặc biệt là các dịch vụ bán lẻ, phân phối truyền thông và triển khai cơ chế các dịch vụ Bưu điện tỉnh đang cung cấp áp dụng đối với VHX và BTX.

Tại lớp tập huấn các học viên đã mạnh dạn trao đổi, thảo luận và được các đồng chí giáng viên các phòng chức năng hướng dẫn truyền đạt tận tình, chi tiết. Bước đầu các học viên VHX, BTX vừa mới được tuyển dụng đã nắm bặt được những kiến thức nghiệp vụ cơ bản và sẵn sàng phục vụ tốt công việc trong thời gian tới.       

Phần cuối chương trình đào tạo các học viên còn được nghe Lãnh đạo Bưu điện tỉnh giới thiệu tổng quan về Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện tỉnh Hà Nam; Đồng thời phổ biến quán triệt và triển khai một số quan điểm chủ trương của Lãnh  đạo Tổng công ty và Bưu điện tỉnh đối với phát triển mạng lưới tại các điểm Bưu điện văn hóa xã cũng như lao động tại các điểm.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên là đối tượng Văn hóa xã vừa mới tuyển dụng làm bài kiểm tra trắc nghiệm và đạt 100%; Lãnh đạo Bưu điện tỉnh đã trao giấy chứng nhận cho các học viên tại lới tập huấn, đồng thời khen thưởng biểu dương 03 cá nhân đạt kết quả xuất sắc trong quá trình tham dự lớp học.

    Quang cảnh lớp tập huấn

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

 

Thúy Hồng
 Các tin đã đưa
  BẢN NIÊM YẾT CÁC BƯU GỬI VTN PHÁT HÀNH TỪ 01/01/2022 (02/11)
  BẢN NIÊM YẾT CÁC BƯU GỬI VTN PHÁT HÀNH TỪ 01/01/2022 (02/11)
  Bưu điện tỉnh Hà Nam thông báo tuyển dụng lao động (19/08)
  Bưu điện tỉnh Hà Nam công bố danh sách bưu gửi không phát được (Bưu gửi vô thừa nhận) từ ngày 01 tháng 01 năm 2021 (26/11)
  Sáng ngày 06/5/2020, Bưu điện tỉnh Hà Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam tổ chức "Chợ nhân đạo” tại nhà văn hoá huyện Bình Lục (07/05)
  Bưu điện tỉnh Hà Nam thông báo tuyển dụng lao động (16/11)
  Bưu điện tỉnh Hà Nam thông báo tuyển dụng lao động (18/09)
  BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH BƯU ĐIỆN (16/08)
  THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG PHÓ GIÁM ĐỐC BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM (13/06)
  Bưu điện tỉnh Hà Nam thông báo tuyển dụng các chức danh: Phó giám đốc Bưu điện huyện/thành phố, Cán sự kế toán, Cán sự kinh tế tổng hợp (24/05)
Lãi suất tiết kiệm Bưu điện
STTKỳ hạnLãi suất (% năm)
1- Kỳ hạn 12 tháng5.6
2- Kỳ hạn 24 tháng5.6
3- Kỳ hạn 36 tháng5.6
Dịch vụ Mới
Thông tin truy cập
Đang Online: 1
Lượt truy cập thứ: 766430