TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM
  Dịch vụ Tài chính Bưu chính
Bảo hiểm phi nhân thọ PTI

Là dịch vụ giới thiệu, chào bán bảo hiểm, thu xếp việc giao kết hợp đồng bảo hiểm thông qua mạng lưới bưu cục, điểm cung cấp dịch vụ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Dịch vụ Chuyển tiền nhanh

Dịch vụ chuyển tiền nhanh là một dịch vụ chuyển tiền được tổ chức nhận gửi, chuyển, phát đến người nhận bằng phương tiện nhanh nhất đảm bảo chỉ tiêu toàn trình công bố.Từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh và ngược lại không quá 12 tiếng. Giữa các tỉnh thành phố khác không quá 24h. Ngân phiếu chuyển đến trả tại các huyện không quá 48 tiếng. Lưu ý: Không tính thời gian ban đêm (từ 22h00 đến 6h00 ngày hôm sau).

Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện

Tiết Kiệm Bưu Điện (TKBĐ) là hình thức huy động mọi nguồn tiền nhàn rỗi trong các tầng lớp dân cư được thực hiện trên mạng lưới bưu chính,viễn thông công cộng nhằm mục đích bổ sung nguồn vốn đầu tư phát triển cho các dự án của Chính phủ và theo Luật khuyến khích đầu tư trong nước. Dịch vụ TKBĐ nhận giao dịch bằng tiền Việt Nam Đồng.

Dịch vụ Chuyển phát hồ sơ cấp đổi hộ chiếu

Dịch vụ chuyển phát hồ sơ cấp đổi hộ chiếu (CĐHC) là dịch vụ mà Bưu điện nhận, chuyển phát bộ hồ sơ đề nghị cấp đổi hộ chiếu kèm theo lệ phí cấp đổi từ khách hàng để chuyển đến trụ sở của Cục Quản lý xuất nhập cảnh (QLXNC), đồng thời nhận các kết quả (hộ chiếu mới hoặc các thông báo lý do chưa cấp đổi) từ Cục QLXNC để chuyển trả cho khách hàng.

Dịch vụ thu hộ

Là dịch vụ hợp tác giữa Bưu điện với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thu tiền qua mạng lưới Bưu cục và các điểm phục vụ của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam theo Hợp đồng ký kết giữa 2 bên.

Westion Union

Là dịch vụ chuyển tiền quốc tế mà hiện tại các Bưu cục thuộc Bưu điện chi trả tiền cho khách hàng theo phiếu chuyển tiền quốc tế từ các nước đến Việt Nam.

Dịch vụ Thư chuyển tiền

Dịch vụ thư chuyển tiền là ngân phiếu do người gửi tự tay viết lấy gồm có phần thư riêng và phần gửi tiền giao cho Bưu Điện chuyển đi bằng đường thư.
 

Dịch vụ chuyển tiền nhanh PayPost

Dịch vụ chuyển tiền nhanh PayPost giúp khách hàng nhận tiền ngay sau khi người gửi hoàn thành giao dịch gửi tiền, thủ tục đơn giản (khách hàng gửi, rút tiền chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân khi đến giao dịch).

Đại lý bảo hiểm nhân thọ (Dai-ichi)

Là dịch vụ đại lý bảo hiểm nhân thọ hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam để phân phối các sản phẩm thông qua kênh Bưu điện. Các sản phẩm phân phối bao gồm các sản phẩm được thiết kế riêng cho kênh Bưu điện và các sản phẩm hiện có của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phù hợp với mạng lưới Bưu điện.

Lãi suất tiết kiệm Bưu điện
STTKỳ hạnLãi suất (% năm)
1- Kỳ hạn 12 tháng5.6
2- Kỳ hạn 24 tháng5.6
3- Kỳ hạn 36 tháng5.6
Dịch vụ Mới
Thông tin truy cập
Đang Online: 4
Lượt truy cập thứ: 767460