TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM
  Tin Viễn thông - CNTT   VinaPhone cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi
VinaPhone cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi

Ngày 22/3/2010, VinaPhone chính thức triển khai dịch vụ Quản lý cuộc gọi (Call Management - CM) cho phép các thuê bao chặn cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến và nhận cuộc gọi đến.

Ông Hồ Công Việt, Trưởng phòng kinh doanh Công ty VinaPhone cho biết: "Dịch vụ CM phù hợp với các khách hàng thường xuyên phải nhận các cuộc điện thoại không mong muốn (sử dụng tính năng Chặn cuộc gọi đến) hoặc trong trường hợp khách hàng đi công tác nước ngoài, chỉ có nhu cầu nhận những cuộc gọi cần thiết (sử dụng tính năng Nhận cuộc gọi đến), thông qua đó có thể quản lý cước Roaming quốc tế khi đang ở nước ngoài. VinaPhone cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi cho các thuê bao nhằm đem lại các tiện ích tối đa cho các thuê bao khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của mạng VinaPhone". 

Với dịch vụ Chặn cuộc gọi đến khách hàng sẽ được tự thao tác tạo danh sách chặn cuộc gọi (Black List) gồm tất cả các thuê bao di động hoặc cố định. Khi khách hàng kích hoạt tính năng Chặn cuộc gọi đến, các thuê bao nằm trong danh sách Chặn cuộc gọi sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng (hệ thống báo thuê bao đang ở chế độ bận (number busy).

Với dịch vụ Nhận cuộc gọi đến, khách hàng đi công tác nước ngoài cũng sẽ không bị lo lắng về cước Roaming phụ trội. Tùy theo mức độ quan trọng khách hàng tạo danh sách nhận cuộc gọi (White List) gồm các thuê bao là thuê bao mạng VinaPhone, thuê bao cố định hoặc thuê bao di động tại Việt Nam. Khi kích hoạt tính năng Nhận cuộc gọi đến, chỉ những thuê bao nằm trong danh sách nhận cuộc gọi mới có thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng, tất cả các thuê bao khác đều không thể thực hiện cuộc gọi tới máy di động của khách hàng.

Khi khách hàng kích hoạt tính năng Chuyển cuộc gọi, các thuê bao nằm trong danh sách Chuyển cuộc gọi mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến thuê bao di động của khách hàng sẽ được hệ thống tự động chuyển cuộc gọi (forward) sang số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp mà khách hàng đã đăng ký.

Cước phí của dịch vụ Quản lý cuộc gọi chỉ là 10.000 đồng/tháng. K hách hàng có thể đăng ký hoặc hủy đăng ký dịch vụ thông qua tin nhắn SMS hoặc website dịch vụ tại địa chỉ http://cm.vinaphone.com.vn

Để đăng ký qua SMS: Soạn tin CM_ON gửi 9336. Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo trong trường hợp đăng ký thành công. Để hủy đăng ký, soạn tin CM_OFF gửi 9336

Theo ICTnews
 Các tin đã đưa
  Dịch vụ truyền hình HD nào "ngon, bổ, rẻ" nhất? (28/04)
  Vinasat-1 tròn 4 tuổi (19/04)
  “Cuộc đua 100.000 tỷ” - VNPT về đích trước Viettel (24/12)
  VNPT đạt 45,3 nghìn tỷ đồng doanh thu BCVT (31/07)
  VinaPhone, MobiFone giảm 10-15% cước di động (31/07)
  Nhà mạng chỉ được giảm cước tối đa 15% (16/07)
  Hòa mạng VinaPhone trả sau được chọn số (05/07)
  VinaPhone “trình làng” 4 tiện ích mới (17/05)
  Việt Nam sẽ có vệ tinh thứ 2 vào tháng 4/2012 (12/05)
  “VNPT – Trò chuyện thoải mái” chỉ có ở mạng VinaPhone (23/01)
Lãi suất tiết kiệm Bưu điện
STTKỳ hạnLãi suất (% năm)
1- Kỳ hạn 12 tháng5.6
2- Kỳ hạn 24 tháng5.6
3- Kỳ hạn 36 tháng5.6
Dịch vụ Mới
Thông tin truy cập
Đang Online: 2
Lượt truy cập thứ: 767430