TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM
  Tin Bưu chính   Điểm giao dịch của VietnamPost sẽ bán vé máy bay VietJet
Điểm giao dịch của VietnamPost sẽ bán vé máy bay VietJet

Thời gian tới, VietJet sẽ mở rộng kênh bán vé máy bay của hãng này qua mạng lưới các điểm giao dịch của VietnamPost theo hình thức đại lý bán vé, bao gồm cả thanh toán tiền đặt vé điện tử tại bưu cục VietnamPost.

Hôm nay (11/6/2014), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) và hãng hàng không VietJet đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hệ thống bán vé máy bay VietJet trên khắp cả nước thông qua hệ thống gồm trên 13.000 điểm giao dịch của VietnamPost.

Giám đốc điều hành hãng hàng không VietJet Lưu Đức Khánh (ngồi bên trái) và Tổng giám đốc VietnamPost Phạm Anh Tuấn ký kết thỏa thuận hợp tác. (Nguồn ảnh: VietJet)

Thỏa thuận hợp tác giữa VietnamPost và VietJet được hai bên thống nhất ký kết trên tinh thần phát huy thế mạnh của nhau, khai thác tốt tiềm năng hiện có của mỗi bên để từ đó nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của mỗi bên.

Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác này, với mục tiêu tạo thuận tiện hơn nữa cho các khách hàng, trong thời gian tới, VietJet sẽ triển khai mở rộng kênh bán vé máy bay qua mạng lưới các bưu cục và điểm phục vụ của VietnamPost theo hình thức đại lý bán vé, bao gồm cả việc thanh toán tiền đặt vé điện tử tại bưu cục của VietnamPost.

VietnamPost cũng sẽ đẩy mạnh việc vận chuyển hàng bưu chính trong nước và quốc tế với các điều kiện được đảm bảo như thời gian, tần suất, an toàn vận chuyển thông qua các chuyến bay của VietJet.  

Ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch VietnamPost nhấn mạnh, với việc thỏa thuận hợp tác giữa Bưu điện Việt Nam và VietJet được ký kết, từ nay người dân có thể mua vé máy bay VietJet tại hệ thống hơn 13.000 điểm phục vụ của VietnamPost trên toàn quốc. “Thỏa thuận hợp tác này cũng sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho VietJet và VietnamPost cùng nhau mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, phục vụ khách hàng tốt nhất”, ông Đỗ Ngọc Bình chia sẻ.

Trước đó, lần lượt vào các năm 2010 và 2011, VietnamPost đã ký kết thỏa thuận hợp tác để triển khai phân phối, bán vé máy bay cho các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific AirlinesAir Mekong.

 

Theo ICTnews
 Các tin đã đưa
  BẢN NIÊM YẾT CÁC BƯU GỬI VTN PHÁT HÀNH TỪ 01/01/2023 (31/10)
  Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ vận chuyển hàng nặng quốc tế (26/08)
  Bưu điện Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014 (28/12)
  Từ 1/7 sẽ chi trả “Gói trợ giúp xã hội hợp nhất cho hộ gia đình” qua Bưu điện (02/06)
  Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Hội đồng Thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (01/03)
  VNPost vượt gấp rưỡi kế hoạch lợi nhuận (27/12)
  Nhiều ưu đãi cho "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" (17/10)
  Triển khai thu BHXH tự nguyện và BHYT của đối tượng tự đóng qua hệ thống bưu điện từ 1/10 (28/09)
  Tính cách và bản lĩnh được hình thành và rèn đúc qua lịch sử hào hùng (11/08)
  VietnamPost đã hoàn thành gần 45% kế hoạch lợi nhuận 2014 (06/08)
Lãi suất tiết kiệm Bưu điện
STTKỳ hạnLãi suất (% năm)
1- Kỳ hạn 12 tháng5.6
2- Kỳ hạn 24 tháng5.6
3- Kỳ hạn 36 tháng5.6
Dịch vụ Mới
Thông tin truy cập
Đang Online: 2
Lượt truy cập thứ: 766416