TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM
  Tin Bưu chính   Ấn phẩm của NXB Hà Nội được phân phối qua mạng lưới VietnamPost
Ấn phẩm của NXB Hà Nội được phân phối qua mạng lưới VietnamPost

Theo thỏa thuận hợp tác ký kết ngày 12/6, thời gian tới, VietnamPost sẽ hợp tác với Nhà xuất bản (NXB) Hà Nội để tổ chức phát hành, phân phối các xuất bản phẩm của NXB này đến khách hàng, độc giả trong cả nước.

Ông Nguyễn Kim Sơn, Tổng Giám đốc-Tổng Biên tập Nhà xuất bản Hà Nội (ngồi bên trái) và ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc VietnamPost ký kết thỏa thuận hợp tác.

NXB Hà Nội là đơn vị xuất bản thứ ba Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) triển khai ký kết hợp tác. Trước đó, trong ngày 22/5/2014, đại diện lãnh đạo VietnamPost đã lần lượt ký kết thỏa thuận hợp tác với NXB Chính trị quốc gia - Sự thậtNXB Kim Đồng.

Việc ký kết này mở ra cơ hội hợp tác trên cơ sở khai thác tiềm năng hiện có của mỗi đơn vị, phát huy lợi thế, phát triển đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và góp phần nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh của các bên.

Theo thỏa thuận mới ký kết, thời gian tới, VietnamPost sẽ hợp tác với NXB Hà Nội để phát hành, phân phối xuất bản phẩm của NXB Hà Nội đến khách hàng, độc giả. Với hệ thống hơn 13.000 điểm giao dịch Bưu điện trên toàn quốc, trong đó có trên 8.000 điểm Bưu điện văn hóa xã; hệ thống khai thác, vận chuyển khép kín, VietnamPost bảo đảm công tác phát hành, phân phối xuất bản phẩm của NXB Hà Nội một cách an toàn, nhanh chóng.

Đặc biệt, tới đây VietnamPost sẽ hợp tác với NXB Hà Nội để giới thiệu và chia sẻ nguồn tư liệu thuộc Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến của NXB Hà Nội đã được số hóa đến đông đảo độc giả trên toàn quốc thông qua hệ thống điểm Bưu điện văn hóa xã của mình.

VietnamPost và các đơn vị thành viên cũng sẽ đảm bảo cung cấp các dịch vụ cho NXB Hà Nội khi có nhu cầu với chất lượng và mức giá cạnh tranh, bao gồm các dịch vụ như: chuyển phát (bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế), tài chính bưu chính, bảo hiểm, ngân hàng, truyền thông, datapost, quảng cáo trực tiếp, dịch vụ Điện hoa, quà tặng... Ngoài ra, NXB Hà Nội sẽ xem xét ưu tiên sử dụng các dịch vụ  khác mà VietnamPost triển khai.

 

Theo ICTnews
 Các tin đã đưa
  BẢN NIÊM YẾT CÁC BƯU GỬI VTN PHÁT HÀNH TỪ 01/01/2023 (31/10)
  Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ vận chuyển hàng nặng quốc tế (26/08)
  Bưu điện Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014 (28/12)
  Từ 1/7 sẽ chi trả “Gói trợ giúp xã hội hợp nhất cho hộ gia đình” qua Bưu điện (02/06)
  Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Hội đồng Thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (01/03)
  VNPost vượt gấp rưỡi kế hoạch lợi nhuận (27/12)
  Nhiều ưu đãi cho "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" (17/10)
  Triển khai thu BHXH tự nguyện và BHYT của đối tượng tự đóng qua hệ thống bưu điện từ 1/10 (28/09)
  Tính cách và bản lĩnh được hình thành và rèn đúc qua lịch sử hào hùng (11/08)
  VietnamPost đã hoàn thành gần 45% kế hoạch lợi nhuận 2014 (06/08)
Lãi suất tiết kiệm Bưu điện
STTKỳ hạnLãi suất (% năm)
1- Kỳ hạn 12 tháng5.6
2- Kỳ hạn 24 tháng5.6
3- Kỳ hạn 36 tháng5.6
Dịch vụ Mới
Thông tin truy cập
Đang Online: 5
Lượt truy cập thứ: 766413