TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM
  Tin Bưu chính   Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ vận chuyển hàng nặng quốc tế
Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ vận chuyển hàng nặng quốc tế

Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, bên cạnh các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế, mới đây Bưu điện Việt Nam đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng nặng quốc tế.


Theo đó tất cả khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng hóa khối lượng lớn đi quốc tế đều có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ này tại 63 Bưu điện tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bưu điện Việt Nam hiện là đơn vị tiên phong trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa Quốc tế lên đến hơn 1.000 kg mỗi chuyến. Dịch vụ chuyển phát hàng nặng đi quốc tế của Bưu điện sẽ được thực hiện tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương tiện vận chuyển và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tất cả hàng hóa của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển. Cước phí vận chuyển không chỉ có nhiều ưu đãi mà còn tiết kiệm tối đa cho mọi khách hàng. Đặc biệt với phần mềm ứng dụng định vị bưu gửi, bất cứ khi nào khách hàng cũng có thể tra cứu, theo dõi lộ trình hàng hóa. Ngoài ra Bưu điện Việt Nam còn thực hiện thu gom hàng tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng; gói bọc, gia cố, bốc xếp, nâng hạ hàng hóa; làm thủ tục thông quan tại Việt Nam và nước nhận.

Bưu điện Việt Nam cam kết bảo đảm giao hàng nhanh chóng, an toàn tới tận địa chỉ người nhận theo yêu cầu. Với nhiều kinh nghiệm chuyển phát, cùng đội ngũ lao động chuyên nghiệp, tận tình, chắc chắn dịch vụ vận chuyển hàng nặng sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, thời gian chuyển phát nhanh chóng, Bưu điện Việt Nam hiện đang hợp tác chặt chẽ với nhiều hãng vận tải nổi tiếng và tin cậy, trong đó có Công tyDB Schenker. DB Schenker được đánh giá là một trong những công ty logistics lớn nhất thế giới.

 

VNPost
 Các tin đã đưa
  BẢN NIÊM YẾT CÁC BƯU GỬI VTN PHÁT HÀNH TỪ 01/01/2023 (31/10)
  Bưu điện Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014 (28/12)
  Từ 1/7 sẽ chi trả “Gói trợ giúp xã hội hợp nhất cho hộ gia đình” qua Bưu điện (02/06)
  Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Hội đồng Thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (01/03)
  VNPost vượt gấp rưỡi kế hoạch lợi nhuận (27/12)
  Nhiều ưu đãi cho "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" (17/10)
  Triển khai thu BHXH tự nguyện và BHYT của đối tượng tự đóng qua hệ thống bưu điện từ 1/10 (28/09)
  Tính cách và bản lĩnh được hình thành và rèn đúc qua lịch sử hào hùng (11/08)
  VietnamPost đã hoàn thành gần 45% kế hoạch lợi nhuận 2014 (06/08)
  MobiFone có nhà phân phối mới (06/08)
Lãi suất tiết kiệm Bưu điện
STTKỳ hạnLãi suất (% năm)
1- Kỳ hạn 12 tháng5.6
2- Kỳ hạn 24 tháng5.6
3- Kỳ hạn 36 tháng5.6
Dịch vụ Mới
Thông tin truy cập
Đang Online: 1
Lượt truy cập thứ: 766236