Bưu điện tỉnh Hà Nam có nhu cầu tuyển dụng lao động với vị trí công việc như sau:
I. Chức danh tuyển dụng:
1.1. Kỹ sư tin học (phần mềm): 01 người
- Tốt nghiệp Đại học (hệ chính quy) đúng chuyên ngành.
- Tuổi đời không quá 35.
- Thu nhập: từ 8-11 triệu/tháng, trở lên.
- Nơi làm việc: Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Bưu điện tỉnh Hà Nam
1.2. Cán sự kế toán/Kinh tế tổng hợp: 4 người
- Tốt nghiệp đại học (chính quy) chuyên ngành kế toán, tài chính.
- Tuổi đời: không quá 35 tuổi
- Thu nhập: 6-10 triệu/tháng, trở lên.
- Nơi làm việc: Các Bưu điện huyện trực thuộc Bưu điện tỉnh.
1.3. Công nhân khai thác: 01 người
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sử dụng thành thạo máy vi tính
- Tuổi đời: Không quá 30 tuổi
- Thu nhập: 6 -7 triệu/tháng, trở lên
- Nơi làm việc: Trung tâm Khai thác vận chuyển Hà Nam (TP Phủ Lý).
1.4. Giao dịch viên, nhân viên thu gom:9 người
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sử dụng thành thạo máy vi tính
- Tuổi đời: Không quá 30 tuổi
- Thu nhập: 4.5-9 triệu/tháng, trở lên
- Nơi làm việc: Bưu điện huyện Duy Tiên, Kim Bảng, Thanh Liêm, TP Phủ Lý
1.5. Bưu tá: 1 người
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, sử dụng thành thạo Smartphone
- Tuổi đời: Không quá 30 tuổi
- Thu nhập: 6-7 triệu/tháng, trở lên
- Nơi làm việc: Bưu điện huyện Kim Bảng
1.6. Nhân viên phát xã: 16 người
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, sử dụng thành thạo Smartphone
- Tuổi đời: Không quá 40 tuổi
- Thu nhập: 3-7 triệu/tháng, trở lên.
- Nơi làm việc: Các xã thuộc các huyện, thành phố trực thuộc tỉnh.
1.7. Nhân viên điểm BĐ-VHX: 5 người
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, sử dụng thành thạo máy vi tính
- Tuổi đời: Không quá 40 tuổi
- Thu nhập: 4-10 triệu/tháng, trở lên
- Nơi làm việc: Các xã thuộc huyện Thanh Liêm, Bình Lục, Duy Tiên, TP Phủ Lý.
II. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay.
- Giấy khám sức khỏe.
- Sơ yếu lý lịch có dánh ảnh 4x6, có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản sao hợp pháp giấy chứng minh nhân dân, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng).
- 02 ảnh 4x6.
- Giấy xác nhận nhân sự do chính quyền địa phương cấp.
(Tất cả các giấy tờ trên đều được chính quyền địa phương/cơ quan có thẩm quyền chúng thực/cấp trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
III. Hình thức tuyển dụng: xét hồ sơ/thi tuyển và phỏng vấn.
IV. Địa điểm nộp hồ sơ:
- Ứng tuyển vị trí 1.1 đến 1.5: Phòng Tổ chức hành chính, Bưu điện tỉnh Hà Nam (Địa chỉ: Tầng 3 nhà 7 tầng, Số 114, đường Trần Phú, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam)
- Ứng tuyển các vị trí còn lại: Tại trụ sở Các BĐH/TP /Trung tâm.
V. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/10/2019 (nhận trực tiếp trong giờ hành chính, không nhận qua đường thư).
Lưu ý: Không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.
Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ số điện thoại 0226.3826888- 0912.814536 trong giờ hành chính.