TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM
  Dịch vụ Hậu cần Bưu chính   Dịch vụ Bưu chính Uỷ thác
Dịch vụ Bưu chính Uỷ thác

Dịch vụ Bưu chính uỷ thác (Consignment Service) là dịch vụ khách hàng thoả thuận và uỷ quyền cho Bưu điện thực hiện một phần hay toàn bộ việc chấp nhận , điều phối và chuyển phát vật phẩm hàng hoá của họ với các yêu cầu về địa điểm, phương tiện vận chuyển, thời gian giao nhận và các yêu cầu đặc biệt khác

Các quy định chung

    - Khách hàng được chấp nhận sử dụng dịch vụ BCUT của Bưu chính Việt Nam trong trường hợp một lần gửi có khối lượng tối thiểu 31.5 kg trở lên.

    - Trường hợp trong 01 lần gửi, bưu gửi có khối lượng ít hơn 31.5 kg thì được chấp nhận nếu là khách hàng thường xuyên.

    - Khách hàng thường xuyên là khách hàng sử dụng dịch vụ BCUT không ít hơn 05 lần trong 01 tháng tại 01 bưu cục có mở dịch vụ.

    - Tạm thời chỉ chấp nhận dịch vụ BCUT trong nước.

Nội dung hàng hoá, kích thước và cách gói bọc:

    - Bưu điện chỉ chấp nhận các loại hàng được nhà nước cho phép lưu thông trên thị trường và có đủ chứng từ quy định kèm theo.

    - Các loại hàng hoá được phân loại theo tính chất vật liệu sản xuất, kích thước chế tạo ... phù hợp với việc khai thác, vận chuyển trên các loại phương tiện do Bưu chính Việt Nam sử dụng.

    - Giới hạn về kích thước tối đa phụ thuộc vào loại phương tiện vận chuyển

        + Đối với hàng vận chuyển bằng máy bay kích thước tối đa : Chiều dài nhất phải / 1,5 m ; Tổng chiều dài + Chu vi lớn nhất (không đo theo chiều dài đã đo) £ 3 m.

        + Đối với hàng vận chuyển bằng ô tô, tàu hoả thể tích phải £ 0/5 m3 ; chiều dài nhất tối đa đến 2,5 m.

        + Cách gói bọc : Hàng hoá gửi theo dịch vụ BCUT do người gửi tự bao gói hoặc sử dụng dịch vụ bao gói của Bưu điện với chi phí thoả thuận trên nguyên tắc gói bọc và bao bì phải phù hợp với tính chất của từng loại hàng hoá và phù hợp với phương thức vận chuyển.

Giá cước dịch vụ

    - Cước phí được tính trên cơ sở cộng cước chính và cước phụ (nếu có). Cước được thu ở người gửi theo quy định cước dịch vụ BCUT của Tổng Công ty Bưu chính – Viễn thông VN. Cước BCUT tính cho 1 kiện hàng theo công thức sau :

           { Cước chính x R + Phụ cước chấp nhận tại huyện ngoại thành + Phụ cước chuyển đến huyện ngoại thành + Phụ cước máy bay (nếu có) }xMxK

    - Trong đó :

      + Cước chính : Được quy định tại bảng cước liên tỉnh đường bộ theo công văn 1600/KH-KD của VPS.

      + R : Hệ số tính cước căn cứ vào bảng phân loại hàng hoá

      + Phụ cước chấp nhận tại huyện ngoại thành : Khách hàng gửi hàng ở các huyện ngoại thành phải trả thêm phụ cước Chấp nhận tại ngoại thành.

      + Phụ cước chuyển đến huyện ngoại thành : Trường hợp khách hàng gửi đến huyện ngoại thành của tỉnh đến khách hàng phải trả thêm phụ cước vận chuyển từ trung tâm tỉnh đến huyện đó.

        Nếu huyện đó nằm trên đường thư của Cty vận chuyển mức phụ cước = 0

        Nếu huyện đó thuộc đồng bằng, Trung du mức phụ cước = 250 đ/kg

        Nếu huyện đó thuộc huyện miền núi, hải đảo mức phụ cước = 450 đ/kg

      + Phụ cước máy bay : Trường hợp khách hàng đề nghị đề nghị gửi hàng theo đường máy bay phải trả thêm phụ cước máy bay ( 4000 đồng /kg hoặc 5.500 đ/kg tuỳ theo tỉnh đến).

      + M : Khối lượng hàng gửi

      + K : Hệ số giảm cước ưu đãi áp dụng trong trường hợp 01 khách hàng gửi 01 lần với khối lượng > 200 kg hoặc tổng số hàng gửi trong một tháng của 01 khách hàng > 200 kg. Hệ số giảm cước phụ thuộc vào thời điểm và khối lượng hàng gửi của khách hàng.

    - Đối với dịch vụ BCUT khách hàng có thể sử dụng dịch vụ BCUT máy bay không ưu tiên tuyến HN – Tp. HCM và ngược lại. Cước được thu theo quy định trong bảng cước.

    - Cước được thanh toán ngay sau 01 lần gửi hoặc ghi nợ thanh toán theo các điều khoản đã quy định trong hợp đồng uỷ thác được ký giữa người gửi và cơ sở Bưu điện.

    - Cước phí được thể hiện bằng tiền trên ô quy định của phiếu gửi C1. Khi thu tiền cước, khách hàng sẽ được cấp hoá đơn BC01 (hoá đơn đặc thù của ngành Bưu điện) theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính.

Cước dịch vụ   
 Các dịch vụ đã đăng
  Dịch vụ DATAPOST
  Dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD)
  Dịch vụ Bưu phẩm không địa chỉ

BƯU ĐIỆN TỈNH HÀ NAM - RẤT HÂN HẠNH
ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

Hỗ trợ khách hàng - Tel: 0226 3966 968; 0226 3689 689
Lãi suất tiết kiệm Bưu điện
STTKỳ hạnLãi suất (% năm)
1- Kỳ hạn 12 tháng5.6
2- Kỳ hạn 24 tháng5.6
3- Kỳ hạn 36 tháng5.6
Dịch vụ Mới
Thông tin truy cập
Đang Online: 1
Lượt truy cập thứ: 767244